[U-Boot] Hello,

success bugiba successbugiba at att.net
Thu Nov 18 09:51:19 CET 2010

Xin chào,

Làm thế nào là tất cả mọi thứ với bạn, tôi chọn lãi suất cho bạn khi tôi nhìn thấy email của bạn. Tôi thực sự muốn biết bạn better.Beside tôi có một cái gì đó rất quan trọng để tiết lộ với bạn, tôi sẽ rất hạnh phúc, Nếu bạn có thể lấy lại cho tôi, thông qua ID của tôi là Vì vậy, chúng ta có thể nhận được để hiểu nhau tốt hơn, và tôi cũng cung cấp cho bạn hình ảnh của tôi và cũng cho bạn biết thêm về tôi ok

thành công

Hello,

How is everything with you, I pick interest on you when i saw your email. I really wish to know you better.Beside i have something very vital to disclose with you, I will be very happy, If you can get back to me, through my ID Is So we can get to know each other better,and i well give you my pictures and also tell you more about me ok

success